Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh và Công ty TNHH Radiant Opto – Electronics Việt Nam Nghệ An

👉 Sáng ngày 29.8, tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác với Công ty TNHH Radiant Opto – Electronics Việt Nam Nghệ An. Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử có địa chỉ tại Khu công nghiệp Vsip Nghệ An.
👉 Tham dự buổi ký kết, về phía Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh có TS. Phạm Hữu Truyền– Hiệu trưởng; PGS.TS Cao Danh Chính – Phó hiệu trưởng, ThS Nguyễn Anh Tuấn – Phó trưởng Trung tâm Đào tạo – bồi dưỡng; TS. Võ Tiến trung – Trưởng phòng Đào tạo. Về phía Công ty có ông Wang Yu – Chao – Tổng Giám đốc và đoàn công tác
👉 Hai bên đã thảo luận và đi đến thống nhất : Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh và Công ty TNHH Radiant Opto-Electronics Việt Nam Nghệ An cùng hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, thực tập và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp, để phát huy tiềm năng và thế mạnh của hai bên nhằm mục tiêu tạo ra lợi thế và lợi ích lâu dài cho các bên.
👉 Sắp tới sẽ có nhiều chương trình tuyển dụng do công ty triển khai, sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên tìm kiếm được việc làm.