Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh trân trọng nhờ Quý Tổ chức cho ý kiến về mức độ hài lòng của Quý Tổ chức đối với sinh viên tốt nghiệp của Trường đã và đang làm việc cho Quý Tổ chức. Mọi ý kiến đóng góp của Quý Tổ chức rất quý báu trong việc cải tiến chương trình và chất lượng đào tạo của Trường nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sử dụng lao động. Chúng tôi đảm bảo các thông tin cá nhân trong Phiếu khảo sát này hoàn toàn được bảo mật.

Để thuận tiện trong câu hỏi và trả lời, chúng tôi xin dùng chung một từ “Tổ chức” cho tất cả các loại hình cơ quan/doanh nghiệp/công ty/trường học ...

Xin Quý Tổ chức điền dấu  X vào một ô phù hợp nhất cho câu hỏi 1 và 2 dưới đây:

1. Loại hình của Tổ chức
2. Lĩnh vực hoạt động của Tổ chức (chọn 1):
3. Quý Tổ chức thường tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp các ngành đào tạo nào cho các vị trí bắt đầu vào việc (có thể chọn nhiều):
4. Những vị trí mà sinh viên tốt nghiệp Trường đại học SPKT Vinh thường được bố trí khi mới tuyển dụng?
5. Trung bình sinh viên tốt nghiệp Trường đại học SPKT Vinh làm việc tại Quý Tổ chức bao lâu?
6. Những kĩ năng nào Quý tổ chức ưu tiên lựa chọn ( chọn tối thiểu 5) để tuyển dụng SV tốt nghiệp của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh?
7. Mức độ sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học SPKT Vinh đáp ứng được nhu cầu công việc?
8. Theo Quý Tổ chức, nhiệm vụ các sinh viên tốt nghiệp Trường đại học SPKT Vinh đang đảm nhận có phù hợp với chuyên ngành được đào tạo không?
9. Quan điểm của Quý Tổ chức như thế nào về việc sinh viên tốt nghiệp đáp ứng được yêu cầu của công việc nhưng phải đào tạo thêm các khoá bổ trợ?
10. Sau khi tuyển dụng, các sinh viên tốt nghiệp Trường đại học SPKT Vinh phải đi học thêm các khóa bồi dưỡng để có thể đảm nhận các nhiệm vụ:
11. Theo Quý Tổ chức những giải pháp nào sau đây sẽ giúp nâng cao khả năng sinh viên tốt nghiệp đáp ứng yêu cầu của các nhà sử dụng lao động:

  1. Cho biết mức độ đồng ý của Quý Tổ chức về các hoạt động của Nhà trường bằng cách tô tròn vào ô thích hợp cho các tiêu chí từ 1 đến 5.

1: Rất đồng ý;          2: Khá đồng ý;           3: Đồng ý;         4: Ít đồng ý;          5: Không đồng ý

Quản trị và chiến lược của Trường

1. Quý tổ chức đánh giá thế nào về tầm nhìn và sứ mạng của Nhà trường
2. Quý tổ chức biết được tầm nhìn và sứ mạng của Nhà trường thông qua hình thức
- Brochure quảng cáo của Trường
- Website của Trường
- Thông qua các cuộc hội thảo do Trường/Khoa tổ chức
3. Tầm nhìn và sứ mạng của Nhà trường có đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của Ông/Bà

Chương trình đào tạo

4. Ông/bà biết được chương trình đào tạo của trường thông qua:
- Brochure quảng cáo của Đơn vị đào tạo
- Website của Đơn vị đào tạo
- Thông qua các cuộc hội thảo do Đơn vị đào tạo tổ chức
- Thông qua khảo sát lấy ý kiến
- Hồ sơ xin việc (bảng điểm)
5. Chương trình đào tạo mềm dẻo, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên
6. Nội dung chương trình đào tạo có khối lượng vừa phải
7. Tỷ lệ phân bố giữa lý thuyết và thực hành hợp lý
8. Quy trình xây dựng, phát triển và cải thiện chương trình đào tạo (các môn học) của nhà trường/khoa phù hợp
9. Mức độ hài lòng về sự hợp tác giữa công ty với nhà trường trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ?
10. Đánh giá của Ông/Bà về chất lượng đào tạo của Nhà Trường so với yêu cầu của công việc thực tế/kỳ vọng của bản thân (về kiến thức, thái độ và kỹ năng)?

Mục tiêu của chương trình đào tạo

7. Mục tiêu của CTĐT rõ ràng, giúp đạt được tầm nhìn, sứ mạng đã đặt ra
8. Mục tiêu của CTĐT phù hợp với mục tiêu giáo dục bậc Đại học
9. Mục tiêu của CTĐT phản ánh được nhu cầu của thị trường

Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo

10. Chuẩn đầu ra phản ánh được các mục tiêu đào tạo
11. Chuẩn đầu ra về kiến thức cơ sở và chuyên ngành đáp ứng nhu cầu thị trường lao động
12. Chuẩn đầu ra về kỹ năng đáp ứng nhu cầu thị trường lao động
13. Chuẩn đầu ra về mức tự chủ và trách nhiệm của người học đáp ứng nhu cầu thị trường

Đội ngũ giảng viên

21. Hầu hết các giảng viên có kiến thức chuyên môn tốt
22. Hầu hết các giảng viên cập nhật nội dung giảng dạy mới, phù hợp với thực tiễn